Khuyến mãi Khuyến mãi

Fujifilm ra mắt máy ảnh Instax Mini Evo Hybrid - Máy ảnh, máy in 3 trong 1

Duy
Th 2 06/03/2023
Nội dung bài viết

Tháng 12/2021 này, Fujifilm vừa cho ra mắt dòng máy ảnh Instax mới mang tên Instax Mini Evo Hybrid. Chiếc máy ảnh là sự kết hợp công nghệ giữa chụp ảnh lấy liền và các tính năng kỹ thuật số hiện đại, chụp, in, kết nối bluetooth với điện thoại. Hãy cùng Analog House điểm qua các tính năng thú vị của chiếc máy ảnh “hybrid” này nhé!

THIẾT KẾ

Instax Mini Evo Hybrid có thiết kế cố điển giống với Instax Mini 90 Neo với thân máy được mạ chrome và bọc da PU. Máy có trọng lượng khoảng 285g với kích thước 87 x 122,9 x 36 mm.
 

analog_house_fujifilm_instax_mini_evo_hybrid_may_anh_may_in_lay_lien

Mặt sau của máy là các nút điều hướng menu, xem ảnh và màn hình LCD 3 inch để hiển thị thông số cũng như xem lại ảnh đã chụp, lựa chọn ảnh để in. Đặc biệt, máy còn có cần lên film “Film Advance” như một chiếc máy ảnh film, đây là điểm nhấn hoài cổ thú vị của Instax Mini Evo.

ỐNG KÍNH

Instax Mini Evo Hybrid được Fujifilm trang bị ống kính cố định tiêu cự 28mm f/2.0 với chế độ lấy nét tự động (Auto Focus). Máy có thể lấy nét cận cảnh với khoảng cách 10cm. Hệ thống đo sáng qua ống kính TTL và hệ thống cân bằng trắng tự động AWB cũng giúp máy cân bằng ánh sáng tốt hơn. Máy còn có đèn flash tích hợp sẵn với phạm vi đánh flash từ 50cm đến 1.5m giúp bạn dễ dàng chụp ảnh đủ sáng khi chụp ở trong nhà hoặc vào buổi tối. Bạn cũng có thể bật, tắt flash theo ý muốn của mình.
analog-house-fujifilm-instax-mini-evo-hybrid-may-anh-may-in-lay-lien

CẢM BIẾN

Instax Mini Evo Hybrid có cảm biến CMOS 1/5 inch độ phân giải 2560 x 1920 px, tương đương 4.9 MP. Máy có dãy ISO hoạt động từ 100 – 1600 hoàn toàn tự động, tốc độ màn trập từ 1/4 – 1/8000 giây, bạn có thể cân bằng ánh sáng cả ở trong nhà lẫn ở ngoài trời nắng gắt. Máy còn hỗ trợ chế độ bù trừ sáng từ -2 EV đến +2 EV.

FILTER VÀ HIỆU ỨNG

analog_house_fujifilm_instax_mini_evo_hybrid_may_anh_may_in_lay_lien

Instax Mini Evo Hybrid được cài đặt sẵn 10 hiệu ứng ống kính và 10 hiệu ứng màu film, bạn có thể dễ dàng kết hợp các hiệu ứng với nhau để tạo ra bức ảnh đặc sắc và ấn tượng nhất. Bạn có thể in ảnh trực tiếp chụp từ máy hoặc kết nối Bluetooth và in ảnh từ điện thoại thông qua ứng dụng Instax Mini EVO.
analog_house_fujifilm_instax_mini_evo_hybrid_may_anh_may_in_lay_lien

BỘ NHỚ - LƯU TRỮ

Bộ nhớ trong có sẵn trong máy có thể lưu trữ được 45 file ảnh. Ngoài ra, máy còn được trang bị một khe cắm thẻ nhớ Micro SD giúp bạn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ ảnh. Bạn có thể lựa chọn những mức ảnh ưng ý để in ra hoặc xóa bớt những ảnh không vừa ý, các bức ảnh lỗi. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều film.

PIN

Instax Mini Evo Hybrid sử dụng pin Lithium Ion tích hợp sẵn trong máy. Với mỗi lần sạc đầy pin trong khoảng 2 – 3 giờ, bạn có thể chụp và in đến 100 ảnh. Máy được sạc thông qua cổng Micro USB.

PHỤ KIỆN ĐI KÈM

Đi kèm với máy Instax Mini Evo Hybrid, trong hộp sản phẩm còn có Sách hướng dẫn sử dụng, Phiếu bảo hành, Dây sạc Micro USB, Dây đeo cổ.
Ngoài ra khi đặt trước máy Instax Mini Evo Hybrid tại Analog House, bạn còn được tặng thêm 1 hộp film Instax Mini 10 tấm, Album ảnh, bút lông dầu để ghi lên ảnh và 1 thẻ nhớ Micro SD nữa.

GIÁ BÁN VÀ NGÀY RA MẮT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Với những tính năng vượt trội với nhiều cải tiến về công nghệ, máy sẽ có giá nhỉnh hơn so với người tiền nhiệm Instax Mini LiPlay, dự kiến mức giá của Fujifilm Instax Mini Evo Hybrid sẽ từ 199 - 249 USD.
Đại diện Fujifilm Instax tại Việt Nam cho biết, dự kiến Instax Mini Evo Hybrid sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 12/2021 hoặc đầu tháng 1/2022 với số lượng có hạn trong lần ra mắt đầu tiên.
Analog House là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm máy chụp ảnh lấy liền Fujifilm Instax, bạn có thể yên tâm liên hệ Analog House và đặt trước để là một trong những người đầu tiên cầm trên tay chiếc máy Instax Mini Evo Hybrid này nhé!
 
 
 

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn